algjörlega siðlaust

    Tek heilshugar undir með Vopnfirðingum, þetta er algjörlega ólíðandi framkoma, og ærið tilefni til að kalla menn til ábyrgðar. Ég er einn af gömlu viðskiptamönnum Samvinnutryggingar, og tryggði eingöngu hjá þeim og mitt fyrirtæki líka yfir allt þetta tímabil sem um er rætt, og mér finnst einfaldlega að ég hafi verið rændur af einhverjum skúrkum. það hlýtur að vera pláss á hrauninu fyrir svona kóna.
mbl.is Vilja opinbera rannsókn á fjárþurrð Giftar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Hefur ferill Helga Guð. og Ómars K. verið skoðaður ?

Kristín (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Baldursson

Höfundur

Guðmundur Baldursson
Guðmundur Baldursson
Læt mig varða um allt milli himins og jarðar.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband